Ads Header

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ
รายการแนะนำ
เรียนทุกท่าน... ทางบล็อกของเราได้รวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ต่างๆ มาไว้ยังบล็อก โดยเจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เอง และไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากไฟล์ใดเสียจึงไม่สามารถแก้ไฟล์เหล่านี้ได้ แต่อาจจะหาไฟล์ใหม่มาแทนให้ ดังนั้น ถ้าท่านคลิกดาวน์โหลดแล้ว ถือว่ายอมรับความเสี่ยงในการดาวน์โหลด และท่านสามารถติดต่อเราได้ที่ facebook.uloadfree

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Camfrog Video Chat 6.0.49

Camfrog Video Chat เป็นโปรแกรมแชทผ่านกล้องที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุด โปรแกรมนี้ทำให้เราสามารถคุยกับเพื่อนๆ ผ่านกล้องและไมค์ได้อย่างง่ายดาย โปรแกรมสามารถทำให้เราคุยได้ทั้งตัวต่อตัวและคุยแบบกลุ่ม เราสามารถเลือกที่จะคุยผ่านไมค์หรือคุยผ่านการพิมพ์ข้อความก็ได้ สำหรับตัวที่นำมาให้โหลดวันนี้เป็นตัวเต็มเวอร์ชั่นล่าสุด 6.0 ซึ่งมีการพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ๆ จากเวอร์ชั่นเก่าอย่างมากมาย ใครที่ใช้อยู่ก็อย่าลืมรีบอัพเดทเป็นตัวใหม่กันนะครับ เดี่ยวจะเอาท์ไม่รู้ตัว