Ads Header

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ
รายการแนะนำ
เรียนทุกท่าน... ทางบล็อกของเราได้รวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ต่างๆ มาไว้ยังบล็อก โดยเจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เอง และไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากไฟล์ใดเสียจึงไม่สามารถแก้ไฟล์เหล่านี้ได้ แต่อาจจะหาไฟล์ใหม่มาแทนให้ ดังนั้น ถ้าท่านคลิกดาวน์โหลดแล้ว ถือว่ายอมรับความเสี่ยงในการดาวน์โหลด และท่านสามารถติดต่อเราได้ที่ facebook.uloadfree

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

TeamTalk 4.1

TeamTalk เป็นโปรแกรมห้องแชทผ่านกล้องที่ทำให้เราสามารถใช้คุยกับเพื่อนๆ เป็นกลุ่มได้ โปรแกรมมีความสามารถในการคุยเป็นกลุ่มแบบเห็นหน้าและคุยผ่านไมค์หรือจะคุยด้วยตัวหนังสือแบบการคุยเอ็มตามปกติก็ได้ โปรแกรมสามารถใช้ในการแชร์ไฟล์, เอกสารประกอบ, หรือรูปภาพให้แก่สมาชิกในห้องทุกคน โดยเราสามารถจำกัดสิทธิ์ในการเข้าถึงของห้องเราได้ด้วย โปรแกรมยังมีความสามารถในการอัดการสนทนา ทำให้เราสามารถกลับมาดูคราวหลังได้ โปรแกรมนี้จึงเหมาะกับการประชุมออนไลน์ผ่านเน็ตหรือการติวหนังสือออนไลน์ต่างๆ โปรแกรมสามารถใช้ได้ทั้งผ่านอินเตอร์เน็ตและผ่านเครือข่ายแลน